Reality

వాస్తవం చాలారూపాలలో ఉంటుంది;కాని కాల్పనిక కథకి ఒక రూపమే ఉంటుంది’.‘భక్తి సాహిత్యంలో కవి చెప్పేది సగం మాత్రమే;మిగిలిన సగం పాఠకులు పూరిస్తారు, ఇది భక్తి సాహిత్యానికి ఉన్న ఒక స్పష్టమైన లక్షణం,’-V.N.Rao

If Sringara is the most poetically delineated emotive experience of Annamacharya, in Sri Rallapalli Anantakrishna Sarma's words " the great soul who has the rarest distinction of elevating it to lofty spiritual heights is Annamacharya".And that, indeed is the end of all conceits.

Thursday

01427,nA tappu lO gonavE nannu gAvavE dEva

నా తప్పు లో గొనవే నన్ను గావవే దేవ
చేత లిన్నీ జేసి నిన్ను జేరి శరణంటిని

అందరిలో నంతర్యామివై నీ వుండగాను
యిందరి బనులగొంటి నిన్నాళ్ళును
సందడించి యిన్నిటా నీ చైతన్యమే యుండగాను
వందులేక నే గొన్ని వాహనా లెక్కితిని

లోక పరిపూర్ణుడవై లోనా వెలి నుండగాను
చేకొని పూవులు బండ్లు జిదిమితిని
కైకొని యీ మాయలు నీ కల్పితమై వుండగాను
చౌక లేక నే వేరే సంకల్పించితిని

యెక్కడ చూచిన నీవే యేలికవై నుండగాను
యిక్కడా దొత్తుల బంట్ల నేలితి నేను
చక్కని శ్రీ వేంకటేశ సర్వాపరాధి నేను
మొక్కితి నన్ను రక్షించు ముందెఱగ నేను

http://www.esnips.com/doc/0ac71b18-0f21-42bc-8f88-d9bfc6d540df/NA-TAPPU-LO-GANAVE

nA tappu lO gonavE nannu gAvavE dEva
cEta linnI jEsi ninnu jEri SaraNaMTini

aMdarilO naMtaryAmivai nI vuMDagAnu
yiMdari banulagoMTi ninnALLunu
saMdaDiMci yinniTA nI caitanyamE yuMDagAnu
vaMdulEka nE gonni vAhanA lekkitini

lOka paripUrNuDavai lOnA veli nuMDagAnu
cEkoni pUvulu baMDlu jidimitini
kaikoni yI mAyalu nI kalpitamai vuMDagAnu
cauka lEka nE vErE saMkalpiMcitini

yekkaDa cUcina nIvE yElikavai nuMDagAnu
yikkaDA dottula baMTla nEliti nEnu
cakkani SrI vEMkaTESa sarvAparAdhi nEnu
mokkiti nannu rakShiMcu muMderxaga nEnu

No comments: