Reality

వాస్తవం చాలారూపాలలో ఉంటుంది;కాని కాల్పనిక కథకి ఒక రూపమే ఉంటుంది’.‘భక్తి సాహిత్యంలో కవి చెప్పేది సగం మాత్రమే;మిగిలిన సగం పాఠకులు పూరిస్తారు, ఇది భక్తి సాహిత్యానికి ఉన్న ఒక స్పష్టమైన లక్షణం,’-V.N.Rao

If Sringara is the most poetically delineated emotive experience of Annamacharya, in Sri Rallapalli Anantakrishna Sarma's words " the great soul who has the rarest distinction of elevating it to lofty spiritual heights is Annamacharya".And that, indeed is the end of all conceits.

Monday

17411,paMtamu cellenu badagadarA

పంతము చెల్లెను బదగదరా
యింతలోనే దప్పు లెంచక పదరా

రాని కోపమున రవ్వ సేసితి నింతే
పానుపుమీదికి బద గదరా
సోనలచెమటల సొలసితి వింతే
తేనెమోవి దప్పి దీర్చ బదరా

అనుమానానీకు నలిగితి నింతే
పని గల దిక నటు పద గదరా
నను నిటు చూడగ నవ్వితి నింతే
తనిపే నీమతి తావుకు బదరా

పాసిన కాకల బలికితి నింతే
బాసలు నమ్మితి బద గదరా
ఆసల శ్రీ వేంకటాధిప కూడితి
వేసారపురతి వెనకకు బదరా
http://www.esnips.com/doc/b284a00e-cf49-47ac-9252-5abea00ec530/PANTAMU

paMtamu cellenu badagadarA
yiMtalOnE dappu leMcaka padarA

rAni kOpamuna ravva sEsiti niMtE
pAnupumIdiki bada gadarA
sOnalacemaTala solasiti viMtE
tEnemOvi dappi dIrca badarA

anumAnAnIku naligiti niMtE
pani gala dika naTu pada gadarA
nanu niTu cUDaga navviti niMtE
tanipE nImati tAvuku badarA

pAsina kAkala balikiti niMtE
bAsalu nammiti bada gadarA
Asala SrI vEMkaTAdhipa kUDiti
vEsArapurati venakaku badarA

No comments: