Reality

వాస్తవం చాలారూపాలలో ఉంటుంది;కాని కాల్పనిక కథకి ఒక రూపమే ఉంటుంది’.‘భక్తి సాహిత్యంలో కవి చెప్పేది సగం మాత్రమే;మిగిలిన సగం పాఠకులు పూరిస్తారు, ఇది భక్తి సాహిత్యానికి ఉన్న ఒక స్పష్టమైన లక్షణం,’-V.N.Rao

If Sringara is the most poetically delineated emotive experience of Annamacharya, in Sri Rallapalli Anantakrishna Sarma's words " the great soul who has the rarest distinction of elevating it to lofty spiritual heights is Annamacharya".And that, indeed is the end of all conceits.

Tuesday

19514, navvitinE golletA nAyamavura gollaDA

నవ్వితినే గొల్లెతా నాయమవుర గొల్లడా
యెవ్వ రేమనిరే నిన్ను నియ్యకొంటి బదరా

కానీవే గొల్లెతా కద్దులేరా గొల్లడా
ఔనా మఱవకువే అట్టే కానీరా
నే నేమంటిని నిన్నునీకే తెలుసురా
మానితినే ఆమాటా మంచిదాయ బదరా

అదియేమే గొల్లెతా అందుకేరా గొల్లడా
కదిసె గడుపనులు కల్లగాదురా
ఇది నిక్కెమటవే ఇంతకంటె నటరా
పదరకువే నీవు పలుమారు నేలరా


మెచ్చితినే గొల్లెతా మేలు లేరా గొల్లడా
కుచ్చితి గాగిట నిన్నే గూడికొంటిరా
యిచ్చకుడ శ్రీ వేంకటేశుడను నేను
యెచ్చరించవలెనా యెఱుగుదు బదరా


http://www.esnips.com/doc/e0d404a2-2a0e-47d1-9ced-cbfb0828c018/navvitEnE-golletA

navvitinE golletA nAyamavura gollaDA
yevva rEmanirE ninnu niyyakoMTi badarA

kAnIvE golletA kaddulErA gollaDA
aunA ma~ravakuvE aTTE kAnIrA
nE nEmaMTini ninnu nIkE telusurA
mAnitinE AmATA maMcidAya badarA

adiyEmE golletA aMdukErA gollaDA
kadise gaDupanulu kallagAdurA
idi nikkemaTavE iMtakaMTe naTarA
padarakuvE nIvu palumAru nElarA


meccitinE golletA mElu lErA gollaDA
kucciti gAgiTa ninnE gUDikoMTirA
yiccakuDa SrI vEMkaTESuDanu nEnu
yeccariMcavalenA ye~rugudu badarA

No comments: